Gà nướng phô mai (kèm cơm nắm) – Mì Cay Gochu Nguyễn Ảnh Thủ

Địa chỉ: 92/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM

Ngày đến: Chủ nhật, 02.07.2017

Giá: 99,000VND (gà) + 24,000VND (hay 29,000VND gì ấy mình không nhớ rõ) (4 cục cơm nắm)

Mình chỉ mới ăn một nửa tô mì cay cấp độ 1 ở đây một lần (mình ăn cay dở lắm) nhưng mấy cái khác mì cay thì mình cũng thử qua vài lần rồi. Mình ăn gà nướng phô mai ở đây một hai lần rồi, cũng tại vì ăn được nên ăn quài vậy đó.

Lần này mình sẽ không nhận xét nhiều về quán. Quán thì ngồi đệm dưới đất chứ không ngồi ghế, và máy lạnh với quạt máy, với mình, chạy hết công suất nên lạnh lắm.

Lần đầu tiên khi phần gà nướng phô mai được bưng ra trước mặt mình, mình đã nghĩ nó khá là nhiều. Nhưng mình nhận ra nó không nhiều như mình tưởng, khi mình chọt đũa xuống. Cái nồi đất để đựng gà có cái đế siêu dày, và cái nồi thì nông lắm. Cỡ đó thì mình nghĩ hai người ăn cũng được, nếu bạn ăn ít, còn ăn nhiều thì mình nghĩ chắc cũng chỉ là tạm thôi.

Theo mẹ mình nhận xét, thì nêm vừa ăn và ngon. Mình cũng thấy như vậy. Đi ăn ba lần, ba lần nêm như một. Phần ăn khá nhiều dầu. Rõ ràng là gà nướng, nhưng lúc bưng ra mình còn nghĩ là chiên cơ. Vì vừa nhìn vào là thấy dầu, dù lượng dầu khá ít. Có thể người ta chế dầu vào để phô mai không dính vào đáy nồi, mình đoán vậy. Gà thì được cắt miếng nhỏ cỡ bằng đốt ngón cái, có miếng thì to hơn. Nhưng vẫn có xương nhé, lúc ăn nên cẩn thận. Trong phần ăn còn có vài miếng bánh gạo nữa. Có lúc mình ăn thì là bánh gạo mềm, ăn siêu thích luôn. Có lúc lại là bánh gạo chiên cứng, cắn nhai nghe rạo rạo như ăn snack vậy, có điều mùi hơi khét, chắc do chiên quá tay. Phô mai phủ thì nhiều, mấy bạn nhìn hình cũng thấy. Mình khuyên nên ăn nóng. Lúc ấy phô mai còn mềm, thơm và có thể kéo thành sợi được luôn. Chứ lúc nguội rồi thì phô mai cứng lại và không được ngon nữa. Nhưng cẩn thận kẻo bỏng nhé!

Cơm nắm thì mình không biết chỗ khác làm thế nào, cũng không biết làm cơm nắm hay biết tí gì về cơm nắm nên mình nhận xét đôi khi hơi sai. Mình thấy nó nhạt. Không phải vì mình ăn mặn nên mình thấy nó nhạt, bạn đi chung với mình cũng bảo cơm nắm nhạt nữa. Vì là ăn kèm nên mình nghĩ làm nhạt vậy cũng đúng. Nhưng mà tụ chung lại vẫn là nhạt.

Hồi lần đầu tiên mình ăn, mình kiểu bừng nắng hạ luôn. Mình thấy nó ngon các bạn ạ.

Còn các bạn thấy sao?

Trả lời

